- Thời hạn và giới hạn vị trí giao hàng
Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, Ericcao.vn có hỗ trợ giao hạn tận nơi trân toàn quốc. Đối với khu vực nội thành thành phố Hà Nội, Ericcao.vn sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng 02-03 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.
Đối với khu vực ngoại thành, quý khách hàng sẽ nhận được hàng từ 05 – 07 ngày làm việc kể từ khi Ericcao.vn nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng cho vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
- Phí vận chuyển
Về phí vận chuyển, Ericcao.vn sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên Ericcao.vn tiến hành xác nhận đơn hàng với quý khách.
Đối với khách hàng tỉnh có nhu cầu mua hàng số lượng lớn hoặc khách sỉ, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của các công ty giao nhận. Phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.
- Phân định trách nhiệm của vn và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Tất cả các đơn hàng đều được Ericcao.vn đóng gói và niêm phong cẩn thận trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, đảm bảo hàng hóa không bị mở hoặc hư hỏng trong quá trình giao nhận.
Trên bao bì mỗi đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin sau:
- Thông tin người nhận:Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.
- Mã vận đơn của đơn hàng.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Ericcao.vn sẽ cung cấp hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa này đến khách hàng và khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.
4 Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ ba vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.
*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.